Hướng dẫn rút tiền từ ePayments cho các loại tài khoản khác nhau

62

Ví điện tử e-Wallet của ePayments đang dần được nhiều đơn vị chấp nhận thanh toán và tương lai sẽ phổ biến hơn trên toàn cầu.

Việc sử dụng ví e-Wallet để nạp – rút tiền đều phải được ePayments phê duyệt và đảm bảo tính công khai, minh bạch

Hiện tại chúng tôi, Forex365 xin hướng dẫn các bạn cách thức chuyển tiền từ Ví điện tử e-Wallet

  1. Giao dịch thanh toán cho các dịch vụ được cung cấp
  2. Chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng
  3. Chuyển sang thẻ ePayments của bạn
  4. Chuyển sang thẻ ngân hàng
  5. Chuyển từ Ví điện tử sang WebMoney
  6. Chuyển sang ví Yandex.Money

1. Giao dịch thanh toán cho các dịch vụ được cung cấp

Tùy chọn chuyển tiền này có sẵn cho chủ tài khoản đã được xác minh. Tìm hiểu cách bắt đầu quy trình xác minh ngay bây giờ.

Nó cho phép bạn thực hiện thanh toán cho các dịch vụ được cung cấp cho một chủ tài khoản ePayments khác từ Ví điện tử của bạn bằng cách sử dụng số điện thoại, email hoặc số điện thoại của người nhận. Nếu khách hàng đã đăng ký, tiền sẽ được ghi có ngay sau khi thanh toán được thực hiện. Nếu người nhận chưa đăng ký, số tiền sẽ được ghi có vào số dư trên e-Wallet ngay lập tức sau khi tài khoản đã được tạo bằng các chi tiết liên lạc của giao dịch chuyển tiền. Nếu người nhận không đăng ký trong vòng 14 ngày, tiền sẽ được trả lại cho Ví điện tử của người gửi.

Phí: Dịch vụ này miễn phí.

Thời gian chuyển: Chuyển được xử lý ngay lập tức.

Đơn vị tiền tệ: Tiền có thể được gửi bằng USD, EUR, RUB và sẽ được ghi có vào phần tương ứng trong Ví điện tử của người nhận.

Giới hạn: Bạn có thể xem giới hạn đối với loại hoạt động này trong khu vực cá nhân của mình trên trang “Payments and Transfers” → “To another account”. Giới hạn phụ thuộc vào trạng thái xác minh của tài khoản người nhận.

Biểu mẫu:

Bieu mau chuyen tien

Để hoàn thành loại chuyển tiền này, bạn phải nhập, theo thứ tự:

  • Phần tiền tệ mà từ đó chuyển khoản sẽ được gửi
  • Số nhận dạng cá nhân của người nhận. Đây có thể là số Ví điện tử ePayments ở định dạng XXX-XXXXXX hoặc địa chỉ email/số điện thoại của họ. Nếu khách hàng đã được đăng ký và xác minh, chuyển khoản sẽ được ghi có ngay lập tức cho họ sau khi được gửi. Nếu người nhận chuyển tiền chưa đăng ký, số tiền sẽ được ghi có vào số dư trên e-Wallet của họ ngay lập tức sau khi tài khoản được đăng ký và xác minh với chi tiết liên hệ mà chuyển khoản đã được gửi đến. Nếu người nhận không đăng ký trong vòng 14 ngày, tiền sẽ được trả lại cho Ví điện tử của người gửi.
  • Số tiền chuyển khoản
  • Chi tiết chuyển khoản (tùy chọn). Người nhận sẽ thấy thông tin này trong chi tiết giao dịch đến trong tài khoản của họ.

Sau đó, kiểm tra tất cả các chi tiết đã nhập một lần nữa và xác nhận chuyển khoản bằng cách sử dụng mật khẩu thanh toán của bạn *. Khi giao dịch hoàn tất, bạn có thể tạo mẫu thanh toán **.

Chuyển sang tài khoản khác có sẵn trên ứng dụng dành cho thiết bị di động cho iOS và Android .

Thanh toán hàng loạt cho người dùng ePayments:

Bạn có thể chuyển tiền trong hệ thống cho một số khách hàng ePayments, mà bạn có thể sử dụng tùy chọn “To ePayments users” trên trang “Payments and Transfers”:

Mass payments to ePayments users

Bạn có thể thiết lập thanh toán hàng loạt bằng cách thêm người nhận bằng nút “+” hoặc tải lên tệp CSV theo ví dụ. Sau đó, kiểm tra tất cả các chi tiết đã nhập một lần nữa và xác nhận chuyển khoản bằng cách sử dụng mật khẩu thanh toán của bạn *.

2. Chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng

Chuyển tiền từ ePayments e-Wallet sang tài khoản ngân hàng có sẵn cho chủ tài khoản “Đã xác minh”. Tìm hiểu cách bắt đầu quy trình xác minhngay bây giờ.

Lệ phí:

  • Chuyển tiền nội tệ bằng tiền: AED, AUD, BGN, CAD, CHF, CNY, CZK, DKK, GBP, HKD, HUF, ILS, JPY, MXN, NZD, NOK, PLN, RON, RUB, SAR, SGD, SEK, THB, TRY, QAR, ZAR.
    Phí: 3$
    Giới hạn: từ $50 tới $100 000
  • Chuyển khoản SEPA bằng EUR: phí 0.6$ áp dụng đến ngày 31/10/2018
  • Chuyển SWIFT quốc tế: Phí 0.5%, tối thiểu 15$, Giới hạn từ 50$ đến 100.000$

Thời gian chuyển: 

Chúng tôi xử lý chuyển khoản ngân hàng đi trong vòng 1 ngày làm việc và chúng xuất hiện trong tài khoản của người nhận từ 1-5 ngày làm việc kể từ thời điểm gửi. Thời gian chính xác tùy thuộc vào tốc độ xử lý thanh toán của các ngân hàng đại lý và người nhận.

Đơn vị tiền tệ

Dịch vụ chuyển có thể được gửi bằng USD, EUR hoặc RUB.

Giới hạn

Bạn có thể xem giới hạn cho dịch vụ này trong khu vực cá nhân của mình trên trang “Thanh toán và Chuyển khoản”  “Đến tài khoản ngân hàng”.

Xử lý chuyển

Transferprocessing

Để xử lý chuyển khoản, bạn cần điền vào các trường có chi tiết ngân hàng của bạn.

Bạn có thể xử lý chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của chính bạn và tài khoản của bên thứ ba. Theo các điều 6.1 và 6.2 (a) của Điều khoản và Điều kiện , để gửi chuyển khoản, chúng tôi có thể yêu cầu tài liệu hỗ trợ.

Sau khi điền thông tin chi tiết ngân hàng của người nhận, bạn có thể nhập thông tin về ngân hàng đại lý, nếu bạn có. Nếu bạn không nhập các chi tiết này, ngân hàng của chúng tôi sẽ tự chọn tùy chọn phù hợp nhất.

Tiếp theo, hãy kiểm tra tất cả các chi tiết đã nhập một lần nữa và xác nhận việc chuyển tiền bằng cách sử dụng mật khẩu thanh toán của bạn *

* Bạn có thể tìm hiểu về mật khẩu thanh toán từ bài viết “Cách bắt đầu đăng ký”.

Chi tiết ngân hàng của bạn

Nếu bạn thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển khoản ngân hàng, hãy lưu chi tiết ngân hàng của người nhận dưới dạng mẫu thanh toán. Điều này có thể được thực hiện khi thiết lập chuyển khoản bằng cách nhấp vào hộp “Lưu” hoặc trước đó bằng cách thêm thông tin tài khoản ngân hàng trên trang “Cards and Accounts”, trong “Added bank accounts”.

3. Chuyển sang thẻ ePayments

Chuyển tiền từ ePayments e-Wallet sang thẻ ePayments của riêng mình có sẵn cho khách hàng đã xác minh. Tìm hiểu cách bắt đầu quy trình xác minh ngay bây giờ.

Phí: Dịch vụ này miễn phí.

Thời gian chuyển: Chuyển sang thẻ ePayments được thực hiện ngay lập tức.

Đơn vị tiền tệ: Thẻ ePayments có thể được nạp bằng USD và EUR, tùy thuộc vào đơn vị tiền tệ của thẻ của bạn. Nếu cần, có thể chuyển đổi tiền. *

Giới hạn mỗi lần chuyển:

Bạn có thể xem giới hạn cho hoạt động này trong khu vực cá nhân của mình bằng cách truy cập trang “Payments and Transfers” và sau đó “Between your accounts” sau khi bạn chọn phần e-Wallet và thẻ sẽ được tải.

Quá trình xử lý:

⚠ Quan trọng: thẻ ePayments có thể được nạp không quá 5 lần trong vòng 24 giờ. Điều này có nghĩa là khi chuyển tiền vào thẻ trong 24 giờ qua sẽ được tính đến. Nếu trong 24 giờ qua đã có 5 lần tải thẻ, bạn nên chờ đến khi hết thời hạn hiệu lực giới hạn. Hãy tính đến điều này khi làm việc trong hệ thống.

Processing

Mở trang “Payments and Transfers” và chọn dịch vụ “Between your accounts”. Trong trường “From account”, nhập phần tiền tệ mà từ đó bạn cần chuyển tiền và trong trường “To account”, thẻ bạn muốn tải.

Tiếp theo, kiểm tra tất cả các chi tiết được nhập một lần nữa và nhấp vào “Transfer”.

Chuyển đổi tiền tệ

Nếu bạn cần chuyển đổi tiền vào tiền của thẻ, hãy điền vào các trường như sau:

  • “From account” – chọn phần Ví điện tử trong đó có tiền để nạp thẻ
  • “To account” – chọn phần tương ứng với đơn vị tiền tệ của thẻ của bạn.
  • “Amount” – nhập số tiền cần chuyển đổi và thực hiện chuyển khoản

Phương pháp chuyển đổi tiền tệ này cũng có sẵn trên ứng dụng dành cho thiết bị di động cho  iOS và Android .

4. Chuyển sang thẻ ngân hàng

Chuyển tiền từ ePayments e-Wallet sang thẻ VISA, Mastercard®, Maestro, MIR có sẵn cho khách hàng đã xác minh. Tìm hiểu cách bắt đầu quy trình xác minh ngay bây giờ.

Biểu phí: 2.9% ít nhất$3.5

Thời gian chuyển:

Việc chuyển tiền sẽ được ghi có vào thẻ của người nhận từ vài phút đến một khoảng thời gian tối đa 5 ngày làm việc * – thời gian chính xác tùy thuộc vào tốc độ xử lý thanh toán của ngân hàng phát hành thẻ.

Đơn vị tiền tệ

Bạn có thể gửi tiền từ bất kỳ phần tiền tệ ePayments e-Wallet nào.

Giới hạn:

Có thể xem giới hạn cho hoạt động này trong khu vực cá nhân của bạn trên trang “Payments and Transfers” → “To bank card”  sau khi nhập số thẻ.

⚠ Quan trọng : việc gửi tiền từ e-Wallet không khả dụng đối với thẻ do các ngân hàng của các nước sau: Afghanistan, Angola, Nam Cực, Bhutan, Botswana, Đảo Bouvet, Burkina Faso, Burundi, Cape Verde, Cộng hòa Trung Phi, Chad, Đảo Christmas, Quần đảo Cocos (Keeling), Colombia, Comoros, Congo, Quần đảo Cook, Cote D’Ivoire, Cuba, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên (Triều Tiên), Cộng hòa Dân chủ Congo, Djibouti, Guinea Xích đạo, Eritrea, Quần đảo Falkland, Fiji, Guiana thuộc Pháp, Lãnh thổ Nam Pháp, Guatemala, Đảo Heard & McDonald Quần đảo, Iran, Iraq, Indonesia, Kosovo, Liberia, Libya, Mayotte, Montserrat, Myanmar, Nauru, Nigeria, Niue, Đảo Norfolk, Quần đảo Bắc Mariana, Lãnh thổ Palestine, Chiếm đóng, Pitcairn, Puerto Rico, Hàn Quốc (Hàn Quốc) , Cộng hòa Crimea, Rwanda, Samoa, Sao Tome & Principe, Sierra Leone, Quần đảo Solomon, Somalia,Nam Georgia & Quần đảo Nam Sandwich, Nam Sudan, St. Helena, Ascension & Tristan Da Cunha, St. Pierre & Miquelon, Sudan, Swaziland, Syria, Đông Timor, Tokelau, Tonga, Tuvalu, Uganda, Hoa Kỳ, Vanuatu, Wallis & Futuna, Tây Sahara, Yemen, Zimbabwe.

Processing bank Card

⚠Quan trọng: Sau khi xác nhận việc chuyển, không thể hủy thao tác, vì vậy hãy cẩn thận khi nhập số thẻ.

Chọn phần tiền tệ điện tử mà bạn muốn thực hiện chuyển khoản, nhập số thẻ, tên trên thẻ và số tiền được gửi. Nếu thẻ không được cá nhân hóa, hãy nhập tên của chủ thẻ .

Trường “Incoming amount” cho biết số tiền sẽ được gửi tới thẻ. Theo mặc định, chúng tôi hiển thị số tiền bằng đơn vị tiền tệ của phần tiền tệ của Ví điện tử mà bạn đã chọn trong trường “From account”. Bạn có thể thay đổi đơn vị tiền tệ – tỷ giá hối đoái sẽ được hiển thị trên cùng một dòng.

Nếu loại tiền chuyển đổi khác với loại tiền tệ của thẻ của người nhận, ngân hàng phát hành thẻ sẽ chuyển đổi tiền theo tỷ giá hối đoái của chính mình khi ghi có tiền. Số tiền được ghi nợ từ Ví điện tử (“Số tiền có phí”) sẽ được hệ thống tự động tính toán và hiển thị trên bảng điều khiển trung tâm.

Tiếp theo, hãy kiểm tra tất cả các chi tiết đã nhập một lần nữa và xác nhận việc chuyển tiền bằng cách sử dụng mật khẩu thanh toán của bạn ***.

Loại chuyển này cũng có sẵn trên ứng dụng dành cho thiết bị di động dànhcho iOS và Android.

5. Chuyển từ Ví điện tử sang WebMoney

Chuyển khoản chỉ khả dụng cho các tài khoản đã xác minh. Tìm hiểu cách bắt đầu quy trình xác minh ngay bây giờ.

Biểu phí: 2%

Thời gian xử lý: Chuyển giao được thực hiện ngay lập tức.

Đơn vị tiền tệ: Chỉ có thể chuyển tiền vào WMZ hoặc WMEwallets từ các phần tiền tệ điện tử ePayments tương ứng (USD và EUR).

Giới hạn: Bạn có thể tự làm quen với các giới hạn bằng cách truy cập trang “Payments and Transfers” → “WebMoney”.

to wm_en

Truy cập trang “Payments and Transfers”, sau đó chọn dịch vụ “WebMoney” và điền vào các trường sau:

  • From accoun – chọn ở đây phần e-Wallet mà từ đó tiền sẽ được chuyển
  • WebMoney wallet number – bạn có thể chuyển sang bất kỳ ví WebMoney nào.
  • Outgoing amount and Incoming amount – hoàn tất một trong các trường và thông tin này sẽ tự động xuất hiện. Bạn có thể chuyển đổi tiền tệ tại đây nếu cần. Ví dụ: nếu số tiền ban đầu được tính bằng phần đô la của Ví điện tử ePayments và bạn muốn gửi khoản rúp vào ví WMR, thì hãy chọn RUB bên cạnh trường “Số tiền đến”. Bằng cách làm như vậy, số tiền của trường Số tiền đi sẽ bằng đô la và số tiền đến trong đồng rúp. Tỷ giá hối đoái cũng sẽ được hiển thị ở đây
  • Details (mandatory) – cung cấp mục đích chuyển khoản

Sau khi hoàn thành tất cả các trường, số tiền bao gồm phí sẽ xuất hiện trong trường màu cam ở giữa màn hình.

Tiếp theo, hãy kiểm tra tất cả thông tin đã nhập và xác nhận việc chuyển với mật khẩu thanh toán của bạn *.

Chuyển tiền WebMoney cũng có sẵn trên ứng dụng di động dành cho iOS và Android .

6. Chuyển sang ví Yandex.Money

Chuyển tiền từ ePayments e-Wallet sang ví Yandex.Money có sẵn cho khách hàng đã xác minh. Tìm hiểu cách bắt đầu quy trình xác minh ngay bây giờ.

Phí: 2%

Thời gian xử lý

Dịch vụ chuyển tiền được thực hiện trong vòng vài phút.

Đơn vị tiền tệ

Thanh toán có thể được thực hiện từ bất kỳ phần tiền tệ nào của Ví điện tử (USD / EUR / RUB). Chúng tôi gửi tiền chuyển tới Yandex.Money chỉ bằng rúp, vì tiền bằng USD hoặc EUR sẽ được quy đổi thành tiền rúp khi gửi.

Giới hạn

Bạn có thể tự làm quen với các giới hạn trên trang “Thanh toán và Chuyển khoản” → “Yandex.Money”.

Số tiền chuyển khoản: từ ₽1 đến ₽60 000
Giới hạn trong ngày: ₽300 000
Số tiền hàng tháng: ₽600 000
Số lệnh tối đa trong ngày: 5

Để gửi chuyển khoản, vui lòng hoàn tất các trường sau:

  • tiền tệ phần của các e – Wallet , từ đó các quỹ là để được gửi . Nếu nó khác với RUB, tiền sẽ được quy đổi theo tỷ giá hối đoái được đề xuất trong trường “Incoming amount”.
  • Số ví Yandex.Money (ví có thể thuộc về bất kỳ ai).
  • số tiền thanh toán (xin lưu ý các giới hạn được thiết lập bởi Yandex.Money. Bạn có thể tự làm quen với họ bằng cách nhấp vào dấu chấm hỏi phía trên thông tin về giới hạn). Bên dưới trường “Amount with fees”, số tiền được ghi nợ từ Ví điện tử sẽ được hiển thị.
  • các “Details” lĩnh vực được yêu cầu để được điền vào . Điều này có thể chứa thông tin theo quyết định của bạn, ví dụ: loại dịch vụ đang được thanh toán cho lần chuyển khoản này. Người nhận sẽ thấy chi tiết chuyển khoản trong khu vực cá nhân Yandex.Money của họ.

Tiếp theo, hãy kiểm tra xem tất cả các chi tiết đã nhập có chính xác không và xác nhận thao tác với mật khẩu thanh toán của bạn *.

Chuyển tiền WebMoney cũng có sẵn trên ứng dụng di động dành cho iOS và Android .