HotForex Mastercard

10

MasterCard HotForex là thẻ trả trước.
Chúng tôi hi vọng rằng có nhiều trong số những câu hỏi phổ biến nhất được trả lời trong phần Hỏi đáp hữu ích này,
nhưng nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với đơn vị phát hành thẻ CSC24Seven.com theo địa chỉ queries@CSC24Seven.com

    1. Phí làm Thẻ HF Master Card?
      Phí làm thẻ mới là 10 USD với việc giao thẻ tiêu chuẩn và 40 USD nếu chọn giao thẻ bằng chuyển phát nhanh.
    2. Những giấy tờ cần thiết?
      Khi bạn đăng ký mở thẻ, chúng tôi sẽ cho bạn biết chúng tôi yêu cầu những giấy tờ gì dựa trên việc sử dụng thẻ hàng năm của bạn. Bạn có thể được yêu cầu cung cấp:<
      – Một bản sao màu, rõ ràng Chứng minh nhân dân do chính phủ cấp / Hộ chiếu/ giấy phép lái xe của EU. Giấy tờ này phải có giá trị ít nhất sáu tháng và phải có ảnh và chữ ký của bạn.
      – Một bản sao rõ ràng hóa đơn tiện ích/ sao kê ngân hàng/ đánh giá thuế có ghi họ tên đầy đủ và địa chỉ thực của bạn (Không chấp nhận hộp thư bưu điện)
      – Một mẫu KYC đã hoàn tất.
      – Một phiếu chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của bạn để đơn vị phát hành thẻ nhận được một xác nhận mã SWIFT.
    3. Khi nào đơn hàng của bạn được duyệt?
      Thông thường mất chưa đầy 24 giờ để xử lý và phê duyệt đơn đăng ký mở thẻ.
    4. Tại sao đơn đăng ký của tôi bị trì hoãn?
      Quá trình phê duyệt thường rất nhanh chóng, nhưng có một vài vấn đề có thể dẫn đến sự chậm trễ, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết về đơn đăng ký của bạn. Dưới đây là những lý do mà một đơn đăng ký có thể bị trì hoãn:
      Không đầy đủ thông tin: Nếu tên, địa chỉ, CMND hoặc số điện thoại của bạn bị thiếu hoặc không ghi đầy đủ trên phiếu, nhóm hỗ trợ sẽ liên hệ với bạn để hoàn thành các thông tin chi tiết của bạn.
      Trùng số điện thoại di động: Bạn phải cung cấp số điện thoại di động duy nhất chưa từng được đăng ký trước đó trong hệ thống của đơn vị phát hành thẻ. Trong trường hợp điều này xảy ra, nhóm hỗ trợ sẽ liên hệ với bạn để yêu cầu cung cấp số điện thoại thay thế. Chúng tôi sẽ gửi tin nhắn SMS và thông báo cho phép thanh toán vào số điện thoại di động của bạn, do đó việc cũng cấp số điện thoại duy nhất của bạn là rất quan trọng.
      Trùng địa chỉ: Nếu địa chỉ của bạn trùng với địa chỉ của khách hàng khác, nhóm hỗ trợ sẽ liên hệ với bạn để xác minh mối quan hệ của bạn với khách hàng đó, nếu có, trước khi đưa ra quyết định phê duyệt địa chỉ trùng lặp đó.

[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Thời gian nhận thẻ” tab_id=”thoi-gian-nhan-the”]

Khi nào tôi có thể nhận được thẻ của mình?
Nếu bạn yêu cầu giao thẻ qua đường bưu điện, thẻ của bạn sẽ được gửi từ Vương Quốc Anh  từ 1st Class Royal Mail. Điều đó có nghĩa là nếu bạn sống ở châu Âu, thẻ của bạn sẽ được giao trong vòng 10 ngày. Nếu bạn sống ở ngoài châu Âu, thời gian giao thẻ sẽ phụ thuộc vào hệ thống bưu chính ở đất nước bạn.

Nếu bạn yêu cầu giao thẻ bằng chuyển phát nhanh, thẻ sẽ đến tay bạn trong vòng 5 ngày kể từ ngày phát hành (bạn có thể yêu cầu mã số vận đơn hàng không từ quầy hỗ trợ để bạn có thể theo dõi việc giao thẻ).

[/vc_tta_section][vc_tta_section title=”An Toàn” tab_id=”an-toan”]

Html code here! Replace this with any non empty text and that's it.

  1. Tôi có thể đổi mã PIN tại máy ATM không?
    Không, bạn không thể đổi mã PIN tại máy ATM. Nếu bạn cần đổi mã PIN vì lý do an toàn, vui lòng liên hệ với Nhóm Hỗ trợ Khách hàng.
  2. Tôi quên mã PIN. Tôi nên làm gì?
    Nếu bạn quên mã PIN, hãy gọi cho Nhóm Hỗ trợ và yêu cầu họ cấp lại mã PIN của bạn. Bạn sẽ mất 30 USD để được cấp lại mã PIN và mã sẽ được gửi bằng đường chuyển phát nhanh đến địa chỉ mà bạn đã đăng ký.
  3. Tôi có thể thông báo thẻ của tôi bị mất hoặc bị đánh cắp bằng cách nào?
    Nếu bạn nghĩ thẻ của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp, hãy gọi đến số +961 1 744962 ngay lập tức và thẻ của bạn sẽ được khóa lại.
  4. Tôi chưa hề cho phép một giao dịch mà đã được tính phí vào thẻ của tôi. Tôi nên làm gì?
    Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã bị tính phí sai, hãy liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng ngay lập tức. Bạn sẽ được yêu cầu điền vào một tờ phiếu cho phép đơn vị phát hành thẻ yêu cầu bồi hoàn phí. Những giao dịch trái phép sẽ kích hoạt tính năng chặn trên thẻ của bạn để không có giao dịch nào khác có thể được thực hiện.”

Tài khoản Thẻ Của tôi

    1. Tôi có thể sử dụng thẻ của mình ở đâu?
      Bạn có thể sử dụng thẻ của mình ở bất cứ nơi nào có hiển thị logo MasterCard. Sử dụng thẻ để mua hàng trực tuyến và tại các cửa hàng hoặc rút tiền từ máy ATM trên toàn thế giới.
    2. Tại sao số dư của tôi là -10$?
      Khi bạn kích hoạt tài khoản thẻ của mình, bạn sẽ thấy số dư của bạn hiển thị là -10 trong khi số dư thực tế của bạn là 0 . Thẻ bạn cần 10$ để làm duy trì. Cũng giống như thẻ ngân hàng nội địa tại Việt Nam cần 50.000 vnd
      Ví dụ: Bạn nạp 100 USD vào tài khoản thẻ của mình. Số dư khả dụng của bạn để chi tiêu sẽ là 90 sau khi đưa vào tài khoản 10 đơn vị tiền tệ duy trì.
    3. Điều gì xảy ra nếu tôi không sử dụng thẻ của mình?
      Nếu bạn có số dư bằng 0 và không sử dụng thẻ trong hơn 180 ngày, nó sẽ bị ngừng hoạt động. Nếu thẻ của bạn vẫn còn hiệu lực và bạn quyết định rằng bạn muốn sử dụng thẻ trở lại, bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ và yêu cầu kích hoạt lại thẻ.Nếu bạn có tiền trong tài khoản thẻ của mình nhưng không sử dụng nó trong hơn 12 tháng, phí quản lý hàng tháng sẽ được tính từ tháng thứ mười hai và thẻ của bạn sẽ bị ngừng hoạt động khi số dư đạt đến mức không.
    4. Điều gì xảy ra nếu tôi có số dư âm?
      Nếu số dư của bạn dưới mức không trong thời gian 3 tháng, thẻ của bạn sẽ tự động ngừng hoạt động. Bạn vẫn chịu trách nhiệm đối với bất kỳ số dư âm nào theo các điều khoản và điều kiện mà bạn đã chấp nhận trong quá trình đăng ký.
      Thẻ của bạn chỉ có thể được tái kích hoạt khi bạn nạp thêm tiền vào thẻ.
    5. Tại sao tôi không thể rút tiền từ máy ATM hoặc thực hiện mua hàng trực tuyến và ngoại tuyến?
      Thường có một giải pháp rất đơn giản cho vấn đề này. Trước khi cố gắng rút tiền từ máy ATM và tiêu tiền trực tuyến hoặc ở một cửa hàng, bạn chỉ cần kiểm tra để chắc chắn:
      – Bạn đang sử dụng đúng mã PIN
      – Thẻ của bạn đã được kích hoạt và chưa bị ngừng hoạt động vì bất kỳ lý do nào.
      – Tài khoản của bạn có tiền.
      – Cửa hàng/ website/ ATM đó chấp nhận Thẻ MasterCard
    6. Tôi có thể nạp tiền vào myWallet bằng Thẻ MasterCard HotForex của tôi không?
      Có, bạn có thể nạp tiền bằng Thẻ MasterCard HotForex của mình. Nếu bạn nạp tiền bằng cách sử dụng thẻ của mình, vui lòng cho chúng tôi biết khi bạn gửi yêu cầu rút tiền bằng cách gửi email đến backoffice@hotforex.com.